Cây Phát Lộc để bàn hợp với người mệnh nào?

Cây Phát Lộc để bàn là một loại cây có nguồn gốc đến từ châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam… Nếu như bạn đang có ý định sở hữu một chậu cây này nhưng chưa biết có hợp với mệnh mình không, thì bài viết ngay dưới đây sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi của mình.

Đặc điểm chung của cây Phát Lộc để bàn

  • Tên thường gọi: cây Phát Lộc để bàn
  • Tên gọi khác: cây Phất Dụ, cây Tre may mắn, cây Phát Tài Phát Lộc
  • Tên khoa học: Dracaena Sanderiana, thuộc họ dứa

Ý nghĩa của cây Phát Lộc để bàn được thể hiện ngay trong cái tên của mình. Loài cây xinh đẹp này tượng trưng cho sự may mắn, tương lai sáng lạn. Cây Phát Tài Phát Lộc mang đến sự thịnh vượng và thu hút những yếu tố tích cực, vui vẻ cho căn nhà. Đây là lí do khi tìm mua những cây văn phòng thì rất nhiều người chọn cây Phất Dụ để trưng trong văn phòng của mình.

Cây Phát Lộc để bàn hợp với người mệnh nào?

Cây Phát Lộc

Phong thủy cây Phát Lộc được thể hiện thông qua số lượng các cây khác nhau. 2 cây biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu. 3 cây tượng trưng cho sự hạnh phúc, trường thọ. 5 cây thể hiện 5 yếu tố quyết định trong cuộc sống bao gồm Tinh Thần – Sức Khỏe – Trí Tuệ – Trực Giác -Tâm Linh. 6 cây mang đến sự thịnh vượng, giàu có. 7 cây tượng trưng cho mong muốn về sức khỏe. 8 cây mang ý nghĩa sự phát triển và thịnh vượng. 9 cây thể hiện sự may mắn. 10 cây mong bạn luôn luôn cầu được ước thấy. Và đặc biệt, nếu bạn được tặng 20 cây thì điều này có nghĩa người tặng muốn chúc bạn và gia đình lúc nào cũng vui vẻ, hạnh phúc và giàu có.

Cây Phát Lộc để bàn hợp với người mệnh nào?

Tác dụng của cây Phát Lộc

Cây Phất Dụ là một trong những cây khá dễ chăm sóc, có thể phát triển trong điều kiện khắc nghiệt nhất. Do đó, vị trí ứng dụng của cây Tre may mắn cũng khá đa dạng và thường được trưng trong nhà. Tác dụng của cây Phát Tài Phát Lộc để bàn có thể kể đến như làm xanh môi trường, thanh lọc không khí và giảm stress khi làm việc, học tập. Cây Tre may mắn này thường được dùng làm quà tặng trong các dịp lễ tân gia, sinh nhật, kỷ niệm… Với hàm ý chúc người nhận luôn được may mắn, cây Phất Dụ rất được ưa chuộng trong đời sống.

G cây Phát Lộc tùy thuộc lớn vào số cây, cách uốn cành, chậu…. Nếu như bạn đang thắc mắc không biết nên mua cây Phát Tài Phát Lộc ở đâu Hà Nội thì Caycongtrinhdep.com sẽ là một địa chỉ bán cây này số 1 tại Hà Nội hiện nay mà bạn có thể tham khảo.

  • Gọi điện trực tiếp để có giá tốt nhất : 0915.885.558 hoặc 0966.623.933

Hướng dẫn Cách chọn mua cây Phát Lộc để bàn

Hướng dẫn cách chọn mua cây Phất Dụ

Cây Phát Lộc để bàn hợp với người mệnh nào?

Cách chọn mua cây Phất Dụ đẹp

Cây Phất Dụ đẹp là có phần thân có lá có màu xanh non, đậm ở trên đốt. Lá có màu xanh sẫm, bóng và xanh tươi. Bạn nên chọn cây từ 30cm trở lên để dễ chăm sóc hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm cây Phát Tài hay cây trầu bà lá rách cũng là những loại cây phong thủy rất dễ chăm sóc.

Hướng dẫn Kỹ thuật trồng cây Phát Tài

Cây Phát Tài khá dễ trồng và nhân giống. Người ta thường trồng cây Phát Tài trong môi trường thủy sinh. Sau khi cắm cành vào nước, có bổ sung thêm một vài chất dinh dưỡng. Sau một thời gian, cành sẽ mọc rễ thành cây mới. Dưới đây là những lưu ý khi chăm sóc cây Huyết Rồng mà bạn nên để ý để cây có thể phát triển tốt nhất:

  • Vị trí: Cây Huyết Rồng là cây ưa bóng râm. Do đó, bạn nên để nơi tránh ánh sáng trực tiếp, ánh sáng gắt. Do đó, loại cây này thích hợp được để trong nhà hơn.
    Cây Phát Lộc để bàn hợp với người mệnh nào?

    Cây Phát Lộc để bàn hợp với người mệnh nào?

  • Nước: Do cây được trồng trong môi trường thủy sinh, nên nước là yếu tố quan trọng. Bạn nên sử dụng nước sạch, nước khoáng khi chăm sóc cây. Mực nước nên để thấp nhất là 3cm để tránh tình trạng rễ cây bị khô.
  • Phân bón: Bạn nên bổ sung phân bón dạng dung dịch cho cây ít nhất 1 lần/tháng. Bạn có thể mua loại phân bón này tại các cửa hàng cây cảnh hoặc cửa hàng vật tư chuyên nghiệp cho cây.
  • Gọi hotline để được hỗ trợ về kĩ thuật chăm sóc cây 0918.396.699 hoặc 0981.525.055

Cây Phất Dụ hợp tuổi Tý. Khi người tuổi Tý sở hữu cây này trong nhà sẽ giúp giữ được tiền bạc, may mắn trong nhà. Nhiều tài liệu khác về phong thủy cũng cho rằng cây Phát Tài là một loại cây hợp với mệnh Kim và mệnh Thủy. Với những mệnh và tuổi khác, bạn cũng có thể trồng cây này trong nhà với hàm ý may mắn, sum vầy cũng rất tốt.

Leave a Reply