An yên trong phong thủy với cây trầu bà lá rách để bàn

Cây trầu bà lá rách để bàn là một trong những loại cây phong thủy được sử dụng khá nhiều trong đời sống hiện nay. Với dáng lá lạ mắt, độc đáo, cây trầu bà lá rách dần trở thành một món quà đặc biệt được sử dụng trong những dịp khai trương, mừng về nhà mới…

Đặc điểm chung của cây trầu bà lá rách để bàn

  • Tên thường gọi: cây trầu bà lá rách để bàn
  • Tên gọi khác: cây monstera deliciosa, cây trầu bà Nam Mỹ lá xẻ, cây swiss cheese plant, cây ráy xẻ, cây trầu bà lỗ…
  • Tên khoa học: Monstera Deliciosa
    An yên trong phong thủy với cây trầu bà lá rách để bàn

    Cây trầu bà lá rách để bàn

Ý nghĩa của cây trầu bà lá rách về phong thủy giúp chủ nhà luôn được an yên, tránh được mọi điều xui rủi. Tác dụng của cây trong phong thủy là giúp thu hút vận may, kích thích tài lộc, phú quý cho gia chủ.

Ngoài ra, đây còn được coi là một loại cây văn phòng trang trí rất tốt, phù hợp với các bạn nữ. Nó giúp nhắn nhủ lời chúc phái đẹp luôn tươi trẻ, vui vẻ và phần nào giảm căng thẳng khi làm việc. Vì lí do phong thủy cây trầu bà Nam Mỹ lá xẻ này mà người ta thường chọn đây là một loại cây để bàn dùng để trang trí, hấp thụ bức xạ máy tính rất tốt.

Vị trí ứng dụng của cây ráy xẻ trong nhà thường được để dưới dạng cây thủy sinh. Ngoài ra cây trầu bà lá rách này cũng thường được trồng trong các chậu sứ nhỏ, để lên bàn làm việc hay trang trí xung quanh nhà.

An yên trong phong thủy với cây trầu bà lá rách để bàn

Chiếc lá lạ mắt của cây ráy xẻ

Bạn đang thắc mắc về giá cây ráy xẻ hay mua cây trầu bà lá rách để bàn ở đâu Hà Nội? Quá đơn giản, bạn có thể comment bên dưới website Caycongtrinhdep.com để được tư vấn một cách hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi tự tin là địa chỉ bán cây trầu bà để bàn tại Hà Nội đẹp và giá cả tốt nhất. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo cây kim tiền với tác dụng tương tự.

  • Gọi điện trực tiếp để có giá tốt nhất : 0915.885.558 hoặc 0966.623.933

Hướng dẫn Cách chọn mua cây trầu bà lá rách để bàn

Hướng dẫn cách chọn mua cây trầu bà lá xẻ

Để chọn được cây trầu bà lá xẻ đẹp, bạn nên chọn cây có phần thân, nhanh là một. Lá xanh, bóng, tươi không bị héo, úa. Lỗ trên lá đều nhau. Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể chọn cây to hay nhỏ. Thường thì bạn nên mua cây ráy xẻ có chiều cao từ 30cm trở lên. Với chiều cao này, cây đã phát triển và dễ sống, dễ nuôi hơn.

An yên trong phong thủy với cây trầu bà lá rách để bàn

Cây ráy xẻ thường được dùng trong trang trí nhà cửa, văn phòng

Hướng dẫn Kỹ thuật trồng cây trầu bà lỗ

Cây trầu bà lỗ là một loại cây phù hợp với khí hậu nóng, ẩm tại Việt Nam. Đây cũng là một loại cây khá dễ chăm sóc. Đây là những lưu ý khi chăm sóc cây trầu bà lỗ mà bạn nên biết:

An yên trong phong thủy với cây trầu bà lá rách để bàn

Những lưu ý khi chăm sóc cây ráy xẻ

  • Đất: Bạn nên chọn loại đất thoáng khí, thấm nước tốt và có nhiều dinh dưỡng. Đây là môi trường cho cây phát triển tốt nhất.
  • Ánh sáng: Cây trầu bà là một loại cây ưa bóng râm. Do đó, bạn nên để những nơi tránh ánh nắng gắt, nắng trực tiếp.
  • Nước: Cây trầu bà lá xẻ khá ưa nước, do đó bạn nên tưới cây một cách thường xuyên. Nếu ở trong nhà, bạn có thể tưới từ 3 – 4 lần 1 tuần để cây phát triển tốt nhất.
  • Gọi hotline để được hỗ trợ về kĩ thuật chăm sóc cây 0918.396.699 hoặc 0981.525.055

Cây trầu bà lỗ hợp mệnh Mộc. Để tốt nhất, bạn nên để 3 hoặc 8 chậu là hợp phong thủy. Ngoài ra, cây ráy xẻ hợp tuổi Ngọ nhất. Một chậu ráy xẻ để làm cây nội thất trong nhà hay nơi làm việc sẽ giúp ngưng tụ tài khí, thu hút may mắn, thành công cho gia chủ.

Leave a Reply