Cây Phát Tài để bàn hợp với người mệnh nào?

Có phải bạn đang tìm một cây phong thủy giúp thay đổi tài vận của mình? Vậy thì cây Phát Tài để bàn là một trong những gợi ý hàng đầu dành cho bạn. Nhưng loại cây này phù hợp với người tuổi nào, mệnh nào? Hãy đọc bài viết dưới đây để giải đáp thắc mắc của bạn nhé!

Đặc điểm chung của cây Phát Tài để bàn

  • Tên thường gọi: cây Phát Tài để bàn
  • Tên gọi khác: cây Phất Dụ Rồng, cây Huyết Rồng, cây Phát Tài Núi
  • Tên khoa học: Dracaena draco L, thuộc họ Dracaenaceae (Bồng Bồng)
    Cây Phát Tài để bàn hợp với người mệnh nào?

    Đem lại tài lộc cho gia chủ

Ý nghĩa của cây Phát Tài để bàn trong phong thủy rất tốt. Như tên gọi của mình, cây Huyết Rồng mang lại sự bình yên, giàu sang, tài lộc cho gia chủ. Khi sở hữu cây Phất Dụ Rồng, cả công danh lẫn đời sống của gia chủ đều tốt hơn. Đây là lí do mà cây Phát Tài Núi được đánh giá là cây văn phòng số một trên thị trường cây cảnh phong thủy hiện nay.

Phong thủy cây Phát Tài được các chuyên gia phong thủy cho rằng đứng đầu trong những cây thu hút tiền tài, danh vọng. Với bề ngoài lạ mắt, xinh đẹp thì cây Huyết Rồng cũng được sử dụng làm cây nội thất rất phổ biến. Ngoài ra, cây còn có tác dụng thanh lọc không khí, giảm stress. Điều này giúp bạn tăng năng suất làm việc một cách hiệu quả. Bạn cũng có thể dễ dàng nhìn thấy cây Phát Tài trong văn phòng, nhà ở, bàn làm việc…

Vị trí ứng dụng của cây Huyết Rồng thường được để trong các không gian nhỏ, hẹp. Cây Phát Tài thường được để trên bàn học, quầy thu ngân, phòng khách… Điều này giúp không gian nhìn rất vui mắt và có sức sống hơn. Ngoài ra, đây là cây ưa sáng nên thường để để trên cửa sổ, cầu thang, cửa kính.

Cây Phát Tài để bàn hợp với người mệnh nào?

Vị trí thường đặt cây Phát Tài

G cây Phát Tài Núi cũng có sự khác biệt về thế cây, số lượng cây. Nếu như bạn vẫn chưa biết nên mua cây Phát Tài Núi ở đâu Hà Nội thì Caycongtrinhdep.com là một gợi ý không tồi cho bạn. Trang web này được đánh giá là địa chỉ bán cây Phất Dụ Rồng số 1 tại Hà Nội hiện nay.

  • Gọi điện trực tiếp để có giá tốt nhất : 0915.885.558 hoặc 0966.623.933

Hướng dẫn Cách chọn mua cây Phát Tài để bàn

Hướng dẫn cách chọn mua cây Phất Dụ Rồng

Một cây Huyết Rồng để bàn đẹp là có phần lá có màu xanh tươi, thuôn dài và tập trung tại đỉnh. Rễ xum xuê, thể hiện sự sung túc về tài lộc. Cây có mức phát triển trung bình kém, do đó, rất phù hợp để làm cây để bàn. Khi để cây này trên bàn học, bàn làm việc, cây sẽ giúp bạn giảm stress và tăng năng suất làm việc một cách vô cùng thần kỳ. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo cây trầu bà lá rách để bàn cũng rất tốt cho phong thủy.

Cây Phát Tài để bàn hợp với người mệnh nào?

Cách trồng cây Phát Tài

Hướng dẫn Kỹ thuật trồng cây Phát Tài

Cây Phát Tài khá dễ trồng và nhân giống. Người ta thường trồng cây Phát Tài trong môi trường thủy sinh. Sau khi cắm cành vào nước, có bổ sung thêm một vài chất dinh dưỡng. Sau một thời gian, cành sẽ mọc rễ thành cây mới. Dưới đây là những lưu ý khi chăm sóc cây Huyết Rồng mà bạn nên để ý để cây có thể phát triển tốt nhất:

  • Vị trí: Cây Huyết Rồng là cây ưa bóng râm. Do đó, bạn nên để nơi tránh ánh sáng trực tiếp, ánh sáng gắt. Do đó, loại cây này thích hợp được để trong nhà hơn.
    Cây Phát Tài để bàn hợp với người mệnh nào?

    Những lưu ý khi chăm sóc cây

  • Nước: Do cây được trồng trong môi trường thủy sinh, nên nước là yếu tố quan trọng. Bạn nên sử dụng nước sạch, nước khoáng khi chăm sóc cây. Mực nước nên để thấp nhất là 3cm để tránh tình trạng rễ cây bị khô.
  • Phân bón: Bạn nên bổ sung phân bón dạng dung dịch cho cây ít nhất 1 lần/tháng. Bạn có thể mua loại phân bón này tại các cửa hàng cây cảnh hoặc cửa hàng vật tư chuyên nghiệp cho cây.
  • Gọi hotline để được hỗ trợ về kĩ thuật chăm sóc cây 0918.396.699 hoặc 0981.525.055

Cây Huyết Rồng hợp tuổi Tý. Người tuổi Tý thường kém trong việc quản lý tiền bạc. Khi sở hữu một cây Phát Tài Núi trong nhà, bạn sẽ thu hút tiền tài, vận mệnh nhiều hơn. Nhiều tài liệu khác cũng cho rằng cây Phát Tài hợp mệnh Kim. Nguyên nhân bởi vì loại cây này được trồng trong môi trường thủy sinh. Mà Kim lại sinh Thủy. Do đó, với người mệnh Kim thì đây là một trong những cây phong thủy được coi trọng hàng đầu.

Leave a Reply