Bật mí thông tin về cây trầu bà phong thủy để bàn

Cây trầu bà phong thủy để bàn là một trong những cây được nhiều người ưa chuộng. Ngoài tác dụng phong thủy, cây còn có nhiều tác dụng khác vô cùng tuyệt vời trong cuộc sống. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu về loại cây này nhé!

Đặc điểm chung của cây trầu bà phong thủy để bàn

  • Tên thường gọi: cây trầu bà phong thủy để bàn
  • Tên gọi khác: Vạn Niên Thanh leo, cây sắn dây Hoàng kim, Thạch Cam Tử, Trầu Ba Vàng, Hoàng Tam Điệp…
  • Tên khoa học: Epipremnum aureum
    Bật mí thông tin về cây trầu bà phong thủy để bàn

    Cây trầu bà phong thủy để bàn

Ý nghĩa của cây trong cả trang trí lẫn phong thủy đều rất tốt. Tác dụng của cây là hấp thụ các bức xạ từ máy tính. Ngoài ra còn có giảm thiểu chất gây ung thư formaldehydes và nhiều loại hóa học độc hại dễ bay hơi khác. Đây là một loại cây chất hóa học dễ bay hơi khác, là loại lọc không khí rất tốt. Phong thủy cây trầu bà để bàn giúp gia chủ luôn được bình an, may mắn cả trong cuộc sống lẫn công việc.

Bật mí thông tin về cây trầu bà phong thủy để bàn

Vị trí để cây trầu bà

Vì những may mắn cũng như tính chất của cây thạch cam tử này, vị trí ứng dụng của cây thạch cam tử trong nhà thường được để trong phòng khách, treo cửa sổ, đặt bàn quán cafe, trên bàn làm việc, quầy thu ngân…

Nếu như bạn đang thắc mắc về giá cây thạch cam hay mua cây trầu bà ở đâu Hà Nội, bạn có thể liên hệ với fanpage hoặc website caycongtrinhdep.com để được tư vấn miễn phí. Chúng tôi tự hào là một trong những địa chỉ bán cây trầu bà để bàn tại Hà Nội đẹp và uy tín nhất.

  • Gọi điện trực tiếp để có giá tốt nhất : 0915.885.558 hoặc 0966.623.933

Hướng dẫn Cách chọn mua cây trầu bà phong thủy để bàn

Hướng dẫn cách chọn mua cây trầu bà

Bật mí thông tin về cây trầu bà phong thủy để bàn

Cách chọn mua cây trầu bà để bàn

Để chọn được cây trầu bà đẹp, bạn nên chọn cây tươi, mọng nước. Lá cây xanh bóng, có vạch trắng kết hợp với vàng trên phiến lá. Gốc lá có hình tim. Rễ dài hoặc buông dài trên chậu treo. Điều này làm cây đẹp và đảm bảo sức sống, dễ chăm sóc sau khi mua.

Hướng dẫn Kỹ thuật trồng cây trầu bà phong thủy để bàn

Cây trầu bà khá dễ sống, dễ trồng. Hướng dẫn cách chăm sóc cây cũng khá đơn giản. Cây trầu bà không quá nhiều yêu cầu về ánh sáng, đất trồng hay nước. Cây có thể phát triển cả trong môi trường có ánh sáng lẫn thiếu sáng. Dưới đây là những lưu ý khi chăm sóc cây trầu bà phong thủy để bàn:

Bật mí thông tin về cây trầu bà phong thủy để bàn

Những lưu ý khi chăm sóc cây trầu bà

  • Đất: Cây trầu bà phát triển mạnh nhất trong các loại đất xốp, ẩm và thoáng khí. Tuy nhiên, trong các loại đất thịt bình thường thì cây vẫn có thể phát triển.
  • Ánh sáng: Cây trầu ba vàng ưa bóng râm, do đó bạn nên cho cây ở những nơi tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp. Điều này giúp cây phát triển tốt hơn. Nếu như để lá cây ngoài trời, cây dễ bị cháy nắng, héo úa, kém phát triển.
  • Nước: Bạn nên tưới cây đều đặn, 1 tuần khoảng 3 – 4 lần. Nếu bạn để trong nhà thì tưới khoảng 2 lần 1 tuần để đất có đủ độ ẩm là được. Bạn nên tưới cây khi trời râm mát để tránh cây gặp tình trạng sốc nhiệt.
  • Gọi hotline để được hỗ trợ về kĩ thuật chăm sóc cây 0918.396.699 hoặc 0981.525.055

Cây trầu bà hợp mệnh Mộc. Đây là những người có tính phóng khoáng, thích giúp đỡ người khác và thường không hay để bụng. Ngoài ra, cây trầu ba vàng hợp tuổi Ngọ. Người tuổi ngọ khi sở hữu cây trầu bà sẽ phần nào tăng phong thủy, thu hút tài vận, may mắn cho bản thân. Bạn cũng có thể tham khảo cây kim tiền may mắn cũng có tác dụng tương tự.

Leave a Reply