Cây Bàng Singapore hợp nhất với người mệnh nào?

Phong cách thiết kế kiến trúc hiện đại rất chú trọng việc kết hợp hài hòa giữa sự hiện đại với thiên nhiên và đặc biệt chú trọng các loại cây phong thủy. Hiện nay, cây Bàng Singapore là một loại cây cảnh nội thất được rất chú ý bởi những đặc tính nổi bật hội tụ đầy đủ yếu tố thẩm mỹ và mang nhiều ý nghĩa.

Ý nghĩa của cây Bàng Singapore

Cây bàng Singapore – Ficus lyata là một loại cây thuộc họ dâu tằm, gốc từ Tây phi, loại cây này rất được ưa chuộng tại Việt Nam hiện nay bởi nó sở hữu một ngoại hình đẹp, lá to tròn như quả trứng, tán rộng, màu xanh thẫm tươi tốt tượng trưng cho sự may mắn, tròn đầy, tài lộc dồi dào, mọi sự bình an.

Cây bàng Singapore hợp nhất với người mệnh nào?

Cây bàng Singapore

Cũng như các loại cây xanh khác tác dụng của cây Bàng sing là để thanh lọc không khí, đem lại cảm giác mát mẻ, thư thái. Không những thế nó còn giúp cho không gian tăng thêm phần mỹ quan, sang trọng và hiện đại.

Vị trí ứng dụng của cây Bàng Singapore

Sở hữu những đặc tính nổi trội như ưa bóng, ưa ẩm, chăm sóc dễ dàng, rất thích hợp với những người bận rộn không có nhiều thời gian chăm cây và phát triển tốt trong không gian kín đáo, có điều hòa thì việc lựa chọn một chậu cây Bàng để trang trí cho căn hộ, ngôi nhà hay nơi làm việc là một quyết định sáng suốt. Loại cây văn phòng này còn được dùng với tác dụng tạo phong thủy cho căn nhà, văn phòng với những ý nghĩa tốt đẹp.Cây bàng Singapore hợp nhất với người mệnh nào?

Khi mua cây cảnh, người tiêu dùng luôn quan tâm đến giá cây cảnh cũng như đến địa chỉ bán cây bàng sin tại Hà Nội uy tín, chất lượng. Nếu như bạn vẫn chưa biết nên mua cây Ficus Lyata ở đâu Hà Nội thì hãy nhanh tay comment tại caycontrinhdep.com để được tư vấn kĩ lưỡng và hoàn toàn miễn phí.

  •  Gọi điện trực tiếp để có giá tốt nhất : 0915.885.558 hoặc 0966.623.933

Hướng dẫn Cách chọn mua cây Bàng Singapore

Hướng dẫn cách chọn mua cây Ficus Lyata

Cây bàng Singapore hợp nhất với người mệnh nào?

Cách chọn mua cây bàng sing

Một Ficus Lyata đẹp là cây có phần lá lớn, tán lá rộng, tròn và đầy đặn. Lá có màu xanh bóng, thân cao từ 50cm trở lên. Đây là những cây bàng trưởng thành, dễ trưởng thành và chăm sóc dù được trưng trong nhà. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo cây trầu bà lá rách để bàn hay cây Phát Tài cũng rất tốt cho phong thủy.

Hướng dẫn Kỹ thuật trồng cây Bàng sing

Bàng Singapore là loại cây nhập khẩu tuy nhiên khá dễ tính trong việc trồng và chăm sóc. Cây bàng sing ưa ẩm và ưa bóng nên không được trồng nơi ánh sáng quá gay gắt mà chỉ để ở nơi nắng nhẹ, ít ánh sáng, nhiệt độ thích hợp là từ 16 độ đến 27 độ C. Cây ưa ẩm nhưng cũng không nên tưới quá nhiều nước, tùy vào từng độ tuổi của cây và nhiệt độ mà quy định việc tưới bao nhiêu lần trong ngày hoặc trong tuần, phải thiết kế lỗ thoát nước cho cây không bị úng. Cây nên được trồng trong đất thịt có nguồn dinh dưỡng tốt, bón phân hợp lí, khoảng 2 – 3 tháng bón một lần, không cần bón quá nhiều.

Cây bàng Singapore hợp nhất với người mệnh nào?

Cách trồng cây bàng sin

Hướng dẫn cách chăm sóc cây Bàng sin

Việc chăm sóc cây Bàng Singapore không quá cầu kì. Tùy theo độ tuổi của cây mà thay chậu cho phù hợp và bổ sung nguồn dinh dưỡng phù hợp cho cây. Tỉa lá, cành cho cây khi thấy có các mầm mống sâu bệnh. Một vài những lưu ý khi chăm sóc cây bàng sing này là bạn không để cây trong nhiệt độ quá lạnh, dưới 10 độ C hoặc quá nóng, trên 28 độ C để đảm bảo sự phát triển bình thường của cây.

  • Gọi hotline để được hỗ trợ về kĩ thuật chăm sóc cây 0918.396.699 hoặc 0981.525.055

Cây xanh từ cây nhỏ đến cây lớn đều đại diện cho mệnh Mộc và cây Bàng Singapore cũng vậy. Vì vậy, người mang mệnh Mộc lựa chọn cây Bàng Singapore là tốt nhất, sẽ mang lại nhiều tài lộc và may mắn cho gia chủ. Trong ngũ hành, Mộc tương sinh với Thủy nên những người mang mệnh Thủy để cây Bàng Singapore trong nhà nhà cũng rất hợp. Do vậy, cây Bàng sing này hợp mệnh Mộc và Thủy nhất. Ngoài ra, cây Ficus Lyata hợp tuổi Tân Dậu, Mậu Tuất, Kỷ Tị, Canh Thân, Tân Mão, Quý Sửu, Mậu Thìn, Nhâm Ngọ, Quý Mùi nhất. Đây là một trong những cây mang lại phong thủy tốt đẹp và sức khỏe dồi dào nhất cho gia chủ khi sở hữu.

Leave a Reply