Cây kim ngân may mắn giá rẻ nhất tại Hà Nội

Cây kim ngân may mắn là một cây phong thủy được nhiều người quan tâm. Nhiều người quan niệm rằng đây là một cây mang lại may mắn, tài lộc, tiền bạc cho gia chủ khi sở hữu. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu về loại cây này nhé!

Đặc điểm chung của cây kim ngân may mắn

  • Tên thường gọi: cây kim ngân may mắn
  • Tên gọi khác: cây thắt bím, cây tiền, cây may mắn hay là cây tài lộc
  • Tên khoa học của cây: Pachira aquatica, xuất xứ từ Mexico, Brazill Nam Mỹ và đầm lầy Trung Mỹ
    Cây kim ngân may mắn giá rẻ nhất tại Hà Nội

    Cây kim ngân để bàn

Lí do cây kim ngân được gọi là cây thắt bím vì người ta thường trồng 3 – 5 cây chung một chậu để chúng mọc đan vào nhau nhìn rất ngộ nghĩnh và phần nào thể hiện sự may mắn của mình. Thân cây dẻo, có thể uốn theo ý muốn của người trồng khi còn non.

Ý nghĩa của cây kim ngân may mắn trong đời sống và phong thủy

Trong phong thủy cây Kim Ngân được nhiều người tin tưởng sẽ mang lại giàu sang, thịnh vượng. Năm lá của cây được đại diện cho 5 yếu tố: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Tác dụng của cây kim tiền trong đời sống giúp đại diện cho sự sống, duy trì cân bằng và gạt bỏ đi những yếu tố tiêu cực trong môi trường của gia chủ.

Cây kim ngân may mắn giúp bạn thu hút tài lộc

Cây kim ngân may mắn giúp bạn thu hút tài lộc vào nhà

Vị trí ứng dụng của cây kim ngân thường được để trong bàn làm việc, quầy thanh toán, phòng họp… Điều này giúp cây có thể thu hút tiền bạc, may mắn và cân bằng các nguồn lực chi phối tiền tài trong phong thủy của bạn. Chính những điều này mà phong thủy cây rất thích hợp để mang đi tặng những dịp khai trương, lễ, Tết, các dịp kỉ niệm…

Nếu như bạn vẫn đang tò mò không biết giá cây kim ngân để bàn là bao nhiêu, bạn có thể mua cây kim ngân ở đâu Hà Nội thì có thể tham khảo trang web hoặc fanpage của caycongtrinhdep.com để được tư vấn một cách miễn phí. Chúng tôi tự hào là địa chỉ bán cây kim ngân tại Hà Nội chất lượng và có giá cả cạnh tranh nhất hiện nay.

  • Gọi điện trực tiếp để có giá tốt nhất : 0915.885.558 hoặc 0966.623.933

Hướng dẫn Cách chọn mua cây kim ngân may mắn

Hướng dẫn cách chọn mua cây kim ngân

Cây kim ngân may mắn giá rẻ nhất tại Hà Nội

Cách chọn mua cây kim ngân

Bạn nên chọn cây kim ngân có chiều cao trung bình khoảng 20 – 30 cm. Cây kim ngân phong thủy tốt nhất là loại cây có từ 5 – 7 nhánh, có lá tỏa đều ra các bên. Lá cây nên chọn loại có màu xanh mượt, tươi tốt. Điều này chứng tỏ cây đã trưởng thành, có khả năng phát triển mạnh sau này.

Hướng dẫn Kỹ thuật trồng cây kim ngân

Thực tế, cây kim ngân may mắn là một loại cây khá dễ trồng cũng như chăm sóc. Dưới đây là một số hướng dẫn cách chăm sóc cây kim ngân mà bạn cần lưu ý để cây có thể phát triển tốt nhất.

Cây kim ngân may mắn giá rẻ nhất tại Hà Nội

Kỹ thuật trồng cây kim ngân

  • Ánh sáng: Ánh sáng là một trong những lưu ý khi chăm sóc cây kim ngân. Đây là loại cây ưa sáng, nên bạn nên để nơi có nhiều ánh sáng. Tránh những nơi quá tối, ánh sáng ít chiếu vào.
  • Nhiệt độ: Nhiệt độ phù hợp nhất để cây phát triển đó là khoảng 18-26°C.
  • Nước: Với cây kim ngân, bạn có thể tưới 1 – 2 lần một tuần tùy vào từng cây. Hoặc nếu như bạn thấy đất trồng bị khô, trắng thì đây là thời điểm mà bạn nên tưới.
  • Gọi hotline để được hỗ trợ về kĩ thuật chăm sóc cây 0918.396.699 hoặc 0981.525.055

Cây kim ngân hợp tuổi Tý, Tuất và Thân nhất. Ngoài ra, cây may mắn hợp mệnh Mộc hay mệnh Hỏa nhất. Tuy nhiều, người mệnh Hỏa nên tránh sử dụng cây kim ngân thủy sinh để tránh tương khắc trong phong thủy. Bạn cũng có thể tham khảo cây kim tiền để bàn hay cây trầu bà phong thủy cũng có tác dụng tương tự.

Leave a Reply