Cây kim tiền giúp bạn cầu được ước thấy

Cây kim tiền hay còn biết được với tên gọi là cây kim tiền lộc là một loại cây phong thủy rất tốt. Loại cây này mang ý nghĩa thu hút tài lộc và thường được dùng để làm quà tặng trong dịp mừng khai trương, lễ, tết và được gia chủ để trong phòng khách, quầy thu ngân hoặc phòng họp.

Đặc điểm chung của cây kim tiền

  • Tên thường gọi: Cây kim tiền
  • Tên gọi khác: Cây kim phát tài, cây kim tiền lộc
  • Tên khoa học: Zamioculcas zamiifolia
  • Đây là loại cây thuộc dạng dễ chùm, dễ sống và xanh tốt quanh năm. Đặc điểm chung của cây kim tiền là có thân to, mọng nước và dưới gốc thì to hơn so với phần thân. Lá của cây thuộc dạng lá kép với cuống ngắn. Phiến lá dày, có màu xanh thẫm, trơn bóng rất sang. Cây kim tiền lộc có tuổi thọ từ 5 – 7 năm và có thể đẻ ra các nhánh con. Từ đó bạn hoàn toàn có thể tách ra để trồng thành cây mới. Chính vì những đặc điểm này mà người ta cho rằng đây là một loại cây may mắn.
    Bật mí thông tin về cây kim tiền hút tài lộc

    Cây kim tiền để bàn

Ý nghĩa của cây kim tiền

Chính cái tên đã cho ta thấy được ý nghĩa của cây kim phát tài. Đây là một loại cây đem lại may mắn, phát triển cả về công danh lẫn tiền bạc cho chủ nhân. Ngoài ra, khi đặt trong công sở, phong thủy cây này giúp hòa thuận mối quan hệ giữa các đồng nghiệp với nhau. Ngoài ra, cây tiểu hồng môn để bàn cũng có tác dụng tương tự và bạn có thể tham khảo

Ý nghĩa trong phong thủy

Trong vấn đề phong thủy, cây kim phát tài là một trong những loại cây vô cùng may mắn. Tác dụng của cây kim tiền giúp điều hòa, cân bằng trường khí và hấp thụ những nguồn năng lượng tiêu cực trong nhà. Cây giúp phong thủy của gia chủ có không gian sống tích cực, yên bình.

Bật mí thông tin về cây kim tiền hút tài lộc hình 2

Ý nghĩa của cây kim tiền trong phong thủy

Ý nghĩ trong sự nghiệp

Trong con đường công danh, cây kim phát tài được nhiều người cho rằng sẽ thu hút được may mắn, vận mệnh, tiền tài. Khi đặt cây này trong phòng làm việc, nó sẽ giúp gia chủ thăng tiến nhanh hơn trong công việc, tạo mối quan hệ tốt đẹp, hòa thuận giữa sếp và đồng nghiệp. Nếu như bạn tự kinh doanh, cây kim tiền lộc cũng sẽ giúp bạn hút khách và làm ăn ngày một thành công, phát đạt hơn.
Ngoài ra, nếu như bạn muốn đạt được may mắn khi sử dụng cây này thì vị trí ứng dụng của cây cũng rất quan trọng. Cây nên được để trên bàn làm việc, đặc biệt những vị trí có nhiều ánh sáng. Tránh để ở những nơi nhiều cây. Điều này sẽ khiến cây bị quang hợp chậm, lá bị úa, ảnh hưởng tới thẩm mỹ.

Bật mí thông tin về cây kim tiền hút tài lộc hình 2

Ý nghĩa của cây kim tiền trong sự nghiệp

Cây kim phát tài có giá bán bao nhiêu đây vẫn là băn khoăn của một số bạn chưa biết về loài cây này. Tùy theo chiều cao, loại chậu, tán cây mà giá cây cũng khác nhau. Nếu như bạn vẫn chưa biết nên mua cây kim phát tiền ở đâu Hà Nội thì có thể tham khảo trang web Caycongtrinhdep.com để tham khảo. Chúng tôi tự hào là địa chỉ bán cây kim tiền tại Hà Nội rẻ và uy tín nhất hiện nay. Bạn cũng có thể tham khảo cây kim ngân may mắn hay cây trầu bà phong thủy để bàn với tác dụng tương tự.

Gọi điện trực tiếp để có giá tốt nhất : 0915.885.558 hoặc 0966.623.933

Hướng dẫn chăm sóc cây kim tiền

Hướng dẫn Cách chọn mua cây kim phát tài

Một trong những điều quan trọng trong hướng dẫn cách chọn mua cây kim tiền để bàn nên có độ cao từ 60 cm đến 120 cm, có độ rộng tán  từ 450 đến 60 cm. Bạn cũng nên chọn cây có bố cục đẹp, dóng cây cao đều, có lá non, lá già, lá thấp từ bên ngoài, lá cao từ bên trong. Lá không rách, không cong. Đây là những cây đẹp, đã trưởng thành và có khả năng sống cao.

Bật mí thông tin về cây kim tiền hút tài lộc

Cách chọn mua cây kim phát tài

Hướng dẫn Kỹ thuật trồng cây kim tiền và những lưu ý khi chăm sóc loại cây này

Cây kim phát tài rất dễ sống, ít sâu bệnh do đó bạn không cần quá chú trọng khi chăm sóc.

  • Nhiệt độ: Nhiệt độ phù hợp nhất để cây có thể phát triển là 15*C- 30*C .
  • Ánh sáng: Vì đây là loại cây ưa sáng, do đó, bạn nên để ở những nơi thoáng đãng, nhiều ánh sáng. Ngoài ánh sáng tự nhiên thì ánh sáng nhân tạo như đèn điện đều được.
  • Dinh dưỡng: Bạn nên bón 2 – 3 viên B1 hoặc 3 hạt phân bón chậm tan cho cây trong 1 tháng. Điều này giúp cây phát triển tốt mạnh hơn.
  • Nước tưới : Bạn nên tưới 1 tuần ít nhất 2 – 3 lần. Thời điểm tưới cây thích hợp nhất là sáng sớm hoặc chiều tối. Tránh tưới cây khi nắng nóng sẽ khiến cây bị sốc nhiệt, dễ ốm bệnh.

Gọi hotline để được hỗ trợ về kĩ thuật chăm sóc cây 0918.396.699 hoặc 0981.525.055

Cây kim phát tài hợp tuổi tý nhất. Người tuổi tý khi mua sẽ cầu được ước thấy, tiền tài phát đạt. Tuy nhiên, đây là một cây may mắn nên nếu như bạn không phải tuổi tý thì cây này vẫn mang lại sự phát đạt, phú quý cho bạn. Ngoài ra, cây kim phát tài hợp tất cả các mệnh. Tùy mỗi mệnh mà có sự thay đổi khác nhau cho phù hợp.

Leave a Reply